Breaking News

Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở

Nữ công sở nên tìm tới áo dài quá gối, tới giữa bắp chân, vẫn đảm bảo yếu tố chỉn chu, lại sang trọng tuyệt đối.

Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 1


Áo khoác dáng dài mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho nữ công sở
Mùa lạnh, một chiếc áo khoác nữ vừa ấm áp vừa thanh lịch là item không thể thiếu đối với nữ công sở. Bên cạnh những thiết kế áo khoác dáng ngắn, dáng lửng được cho là dễ mặc, không quá kén dáng thì áo khoác dáng dài mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn, dù hơi khó chinh phục hơn đôi chút.
Nếu trót mê áo khoác dáng dài, muốn trung thành với trang phục đậm chất công sở xuyên suốt mùa thu đông, phái đẹp cần nắm vững vài bí quyết sau:

1. Sang nhất là áo dài quá gối

Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 2
Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 3
Nhắc tới áo khoác dáng dài, không ít quý cô chỉ dám lựa chọn kiểu áo dài trùm hông hoặc lửng lơ tới bắp đùi với mong muốn tìm kiếm sự gọn gàng, cho rằng áo càng dài càng luộm thuộm, “nuốt” người. Tuy nhiên, đây đều là những thiết kế dễ “dìm dáng” hơn cả. Chúng khiến cơ thể bạn như bị chia làm đôi, khiến đôi chân đã ngắn càng thêm ngắn… Thay vì áo với độ dài bất hợp lý như trên, nữ công sở nên tìm tới áo dài quá gối, tới giữa bắp chân, vẫn đảm bảo yếu tố chỉn chu, lại sang trọng tuyệt đối.

2. Những gam màu đi cùng năm tháng

Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 4
Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 5
Thu đông năm nay là thời điểm lên ngôi của rất nhiều gam màu bắt mắt như hồng, vàng, xanh lam… Tuy nhiên, áo khoác dáng dài, đặc biệt loại mặc tới công sở vẫn cứ đẹp và sang nhất khi trung thành với các tông màu đi cùng năm tháng như đen, xám, ghi, be… Dù không quá nổi trội nhưng chính yếu tố cổ điển, nền nã của các tông màu trên giúp đem lại vẻ đẹp bất biến, đẳng cấp cho phái đẹp công sở.

3. Để mở cúc hoặc thắt thêm belt

Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 6
Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 7
Kiểu mặc áo khoác dáng dài với hàng cúc được cài kín mít đã trở nên lỗi thời và quá khuôn mẫu. Thay vào đó, bạn nên để mở cúc áo hoặc thêm một chiếc belt để tạo điểm nhấn. Với belt thắt, nữ công sở có thể chọn kiểu belt da cổ điển, bản nhỏ hoặc kiểu belt hiện đại, bản to, hoặc chính belt có sẵn của áo đều đẹp, bởi áo khoác màu trung tính, nền nã như đã đề cập ở trên dễ dàng tương thích với nhiều phụ kiện.

4. Mix cùng trang phục mỏng mảnh

Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 8
Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 9
Để bảo toàn nét thanh lịch, duyên dáng nguyên bản, áo khoác dáng dài nên được phối cùng các lớp trang phục mỏng mảnh thay vì dày dặn quá mức. Áo sơ mi mix cùng chân váy bút chì, áo len với quần công sở, chỉ chừng ấy lớp rồi thêm áo khoác dáng dài nữa là đủ đẹp. Nếu muốn mặc kiểu layer cầu kỳ hơn đôi chút, nữ công sở chỉ nên dừng lại ở tối đa 2 lớp áo trong, một lớp áo khoác, đừng tham lam kẻo hóa luộm thuộm, kém sang.

5. Đừng quên giày, bốt cao gót

Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 10
Áo khoác dáng dài, vũ khí sang trọng của nữ công sở - 11
Với các tín đồ đường phố, họ có thể mang giày sneaker khi mặc áo khoác dáng dài để tăng thêm độ cá tính. Nhưng với nữ công sở, một đôi giày hoặc bốt có gót sẽ thích hợp hơn. Ngoài việc tạo thêm vẻ duyên dáng, giày cao gót còn giúp phái đẹp công sở “ăn gian” chiều cao, khiến cho tổng thể set đồ trở nên cân đối, nhất là với những chị em không có sẵn chiều cao lý tưởng.

Bài đăng phổ biến