Breaking News

3 set đồ vừa đẹp vừa ấm áp cho mùa đông

3 set đồ vừa đẹp vừa ấm áp cho mùa đông
Mùa hè rất dễ dàng để các bạn chọn những bộ váy thích hợp nhất, nhưng mùa đông đang đến dần mà các bạn không biết mình nên phối hợp đồ như thế nào để vừa đẹp lại vừa ấm áp. Đối với những nàng công sở để chọn cho mình một phong cách thời trang phù hợp nhất cũng khiến nhiều bạn cảm thấy phân vân và băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 món đồ đông vừa đẹp vừa ấm áp nhé!

1. Áo khoác dạng váy.
Đây là một trong những bộ trang phục đang được các bạn gái lựa chọn rất nhiều, bởi có thể nói là một mẫu thiết kế hoàn hảo nhất trong mùa đông. Đó là sự kết hợp của một chiếc áo dày dặn nhưng lại rất nữ tính, điệu đà như diện một chiếc đầm đẹp. Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng không quá nổi bật nhưng khi diện chiếc áo khoác dạng váy vào thì các bạn gái sẽ nhìn trông nổi bật và trẻ trung:

2. Chân váy kết hợp với áo len.
Chắc các bạn đều thấy rằng mùa hè set đồ nôi bật chính là chân váy cùng áo phông hoặc áo sơ mi còn đối với thời trangđông các bạn cần phối đồ như thế nào? Bạn chỉ cần kết hợp giữa chân váy với một chiếc áo len là phong cách thời trang khá hoàn hảo mà được rất nhiều bạn gái lựa chọn.

Đối với các bạn nữ làm việc tại nơi công sở thì chân váy bút chì sẽ là sự lựa chọn thích hợp, ăn ý nhất khi được kết hợp với chiếc áo len sẽ luôn thu hút được rất nhiều ánh mắt nhìn vào bạn. Đây là một phong cách thời trang nữ mới trong năm nay.




3. Đầm len.
Đối với những cô nàng mảnh khảnh thì những mẫu đầm len sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trong mùa đông này. Bạn sẽ luôn duyên dáng trong những chiếc đầm len giúp phái nữ trở nên quyến rũ, sexy nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Diện chiếc đầm len này, các bạn sẽ thể hiện được vẻ đẹp của mình - khoe được đôi chân thon thả cùng với đường cong trên cơ thể bạn.

Các bạn đã được chúng tôi giới thiệu 3 kiểu mẫu set đồ vừa đẹp vừa ấm áp cho mùa đông này - đây đều là những phong cách thời trang đang rất hot trong mùa đông này. Còn lo lắng gì nữa, hãy giúp mình thay đổi hơn, mới mẻ mới bằng việc có thể chọn những kiểu mẫu mà chúng tôi đã đưa ra ở trên để giúp các bạn có một xu hướng thời trang cá tính nhất.



Bài đăng phổ biến