Breaking News

Phá cách đầm, áo phối lưới trong ngày hè

Thời trang nữ - Áo, đầm phối lưới là trào lưu được các cô nàng trẻ trung rất ưa chuộng trong những ngày hè, nhất là vào ngày có thời tiết nóng bức.
Váy lưới vừa thoải mái và mát mẻ trong ngày hè vừa mang tới nét gợi cảm và duyên dáng cho bạn gái giúp khoe đường cong trên cơ thể. Nhưng áo, đầm phối lưới không dễ để áp dụng.
Hãy cùng tham khảo chiếc đầm, áo để diện đi chơi, đi làm tiện lợi, mát mẻ.
1.     Gợi cảm  và khỏe khoắn với chiếc áo phối lưới
Chiếc áo phối lưới gam màu đen dáng dài qua chiếc quần sẽ kết hợp với áo quây, quầy short jeans khi cùng tông màu, năng động, khỏe khoắn cho buổi đi dạo phố, đi chơi. Chiếc sơ mi phối lưới vừa có độ dài và kết hợp với short jeans, áo quây mang đến nét đẹp tinh nghịch, sành điệu, và mát mẻ.

Ngoài ra, chiếc áo croptop phối lưới dạng ôm, kết hợp cùng chân váy vừa toát lên nét gợi cảm vừa nữ tính và đầy năng lượng.
2.     Gợi cảm, duyên dáng cùng đầm phối lưới

Bạn muốn nổi bật và tỏa sáng tại bữa tiệc hay đi chơi vào ngày cuối tuần thì bạn nên diện chiếc đầm có phối lưới nhé. Chiếc đầm cách điệu có phối lưới ở ngực, tay khiến cho bạn trở nên dịu dàng, nữ tính và gợi cảm hơn.

Bạn trở nên sexy thì bạn có thể kéo dài vải phối lưới xuống khe ngực. hay tạo ra chút nhấn nhá vải lưới ở chân váy cho trang phục thêm mát mẻ và quyến rũ.





Bài đăng phổ biến