Breaking News

Kiểu áo đẹp, mốt khiến phái đẹp lùng trong mùa hè

Thời trang nữ - 3 kiểu áo đẹp và hợp mốt, thời trang nữ, mà lại phù hợp với thời tiết nóng nắng của ngày hè khiến bạn gái muốn sở hữu nó ngay lập tức.
Với thời tiết nóng khiến bạn có cảm giác thoải mái và thích hợp nhất khi diện váy suông. Tuy nhiên, vẫn có những set đồ hợp thời trang và thoáng mát dành cho bạn. Với món đồ làm từ chất liệu vải mỏng, hấp thu mồ hôi nhanh chóng mang tới cảm giác thoáng mát và đẹp cho bạn. Đồng thời còn tôn lên nét đẹp gợi cảm.
1.     Áo thiết kế hở vai
Đây là chiếc áo mang đến nét gợi cảm, quyến rũ, khéo léo khoe trọn bờ vai mềm mại, trắng nõn của bạn gái. Chiếc áo này thiết kế rộng rãi, bồng bềnh mang tới sự mát mẻ và thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên, chiếc áo còn được trang trí họa tiết bèo nhún nhằm tăng thêm phần gợi cảm.


2.     Áo hai dây
Chiếc áo hai dây thoáng mát và gợi cảm cực hot trong ngay hè. Đây là trang phục cần có của mỗi cô nàng khi mùa hè sang. Đặc biệt với xu hướng thời trang thiết kế cách điệu với đa dạng kiểu dáng, phong phú màu sắc khiến cho bạn gái thích thú và lựa chọn.


3.     Chiếc áo tua rua
Với áo tua rua mang tới nét đẹp hoàn hảo cho người mặc. Với thiết kế tua rua là các chi tiết thông minh gợi nửa kín và nửa hở cho người mặc nhằm giúp  khoe được vẻ đpẹ của cơ thể và tạo ra cảm giác thoáng mát mà không cần khoe nhiều da thịt trên cơ thể bạn.


Bài đăng phổ biến