Breaking News

Cách diện đồ denim chuẩn cho ngày mưa lạnh

Thời trang nữ - Với ngày mưa lạnh, bạn gái sẽ thường băn khoăn nên diện gì cho đẹp lại hợp với thời tết. Các món đồ denim được cho là gợi ý hoàn hảo để tạo ra bộ thời trang chất lừ.
Sơ mi denim
Với mỗi kiểu sơ mi sẽ mang tới cho bạn gái phong cách ấn tượng và khác nhau, chiếc áo sơ mi màu trắng thanh lịch sẽ là một xu hướng thoi trang cong so cực chuẩn chưa bao giờ lỗi mốt. Với chiếc áo sơ mi denim sẽ mang tới cho bạn gái phong cách khác. Sành điệu và cá tính là những gì mà chiếc áo sơ mi denim mang lại cho bạn.

Sơ mi denim diện đi chơi hoặc đi làm đều rất hợp giúp bạn cảm thấy thoải mái và phong cách. Đặc biệt, chúng phù hợp với thời tiết mưa lạnh, dù sơ mi denim tay ngắn hay tay dài thì cũng giúp bạn trở nên cá tính hơn.
Đặc biệt, diện sơ mi denim rất dễ phối đồ như kết hợp với quần jeans, váy body để tạo ra sự duyên dáng và sành điệu cho các nàng.
Váy liền denim
Chiếc váy là món đồ vừa mang tới nét cá tính vừa duyên dáng. Váy liền này có thiết kế cứng cáp giúp bạn trở nên gọn gàng hơn. Do đó, váy liền denim thích hợp với mọi dáng người và giúp che đi các khuyết điểm.


Bên cạnh đó, váy denim giúp bạn gái cảm thấy ấm hơn trong ngày mưa lạnh. Cô nàng nên chọn chiếc váy liền denim dài tới đầu gối, cổ và kiểu tay được thiết kế thoải mái để giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi mặc nhé.
Váy yếm, quần yếm denim
Đây mà món đồ thích hợp cho bạn diện vào ngày lạnh. Với nét trẻ trung, xinh xắn và năng động, chiếc váy yếm mang tới cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

Phối chiếc quần yếm mang tới cho bạn nhiều phong cách từ tinh nghịch tới đáng yêu, diện quần yếm giúp bạn cảm thấy thoải mái. Chiếc quần/váy yếm này có thể kết hợp với áo croptop, áo sơ mi … để mang tới trang phục nữ tính và sành điệu hơn.



Bài đăng phổ biến