Breaking News

4 mẫu quần kết hợp với cardigan cực chuẩn cho ngày hè thu

Thời trang nữ - Chiếc áo khoác cardigan bắt đầu lên ngôi vòa những ngày đầu thu. Hãy cùng xem các kết hợp quần cùng áo cardigan cực chuẩn để bạn gái thêm tự tin và nổi bật nhé.
Mặc với quần jeans
Chiếc quần jeans là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng muốn mình nổi bật hơn với chiếc áo cardigan. Với trang phục đơn giản áo bó, quần jeans và bên ngoài là áo khoác cardigan.

Giờ đây, vai trò mà chiếc áo khoác cardigan không chỉ giữ ấm cho cơ thể trong ngày thu se lạnh mà nó còn mang tới gu thời trang nữ ấn tượng.
Mặc với short
Điểm nổi bật với thời trang năm nay là chiếc áo khoác cardigan thiếu bóng kiểu dáng ngắn tới hông và thay vào đó là chiếc áo dài có họa tiết và màu sắc bắt mắt. Vì thế mà chiếc áo cardigan dài dễ dàng tạo cho bạn phong cách thoi trang nu layer ấn tượng, trẻ trung và thích hợp trong ngày chuyển mùa.

Vời thời tiết đang se lạnh thì bạn có thể diện chiếc quần short cùng với chiếc cardigan, đôi giày boot đẻ mang tới một phong cách cá tính và năng động.
Mặc với legging

Với kiểu dáng dài của chiếc áo cardigan ấn tượng khiến cho các nàng trở nên mê mẩn hơn. Với thời tiết mát mẻ của mùa thu thì chiếc áo cardigan sẽ là món đồ thời trang đồng hành cùng với bạn gái. Cardigan dáng dài kết hợp cùng với quần legging sẽ là một trang phục hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ.
Mặc với quần họa tiết
Áo cardigan đổi mới về chất lượng và kiểu dáng. Với kiểu áo thiết kế cài cúc cùng chất liệu len ôm sát đã không còn yêu thích thì cardigan năm nay được dệt bằng len lưới mang đến nét tự do và thoải mái hơn cho bạn.

Bạn hoàn toàn tự tin khi mặc quần họa tiết cùng với cardigan để tạo ra phong cách cực chất và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của bạn.



Bài đăng phổ biến