Breaking News

Gợi cảm và trẻ trung cùng chiếc áo khoét vai

Thời trang nữ - Nếu áo lệnh vai cùng chiếc cổ rộng mang tới sự cá tính thì chiếc áo khoét vai lại mang tới nét gợi cảm và dịu dàng và nhẹ nhàng hơn cho người mặc.
Với áo khoét vai không mang lại sự quá sexy, táo bạo tuy nhiên nó lại mang tới sự quyến rũ cho các bạn gái.

Thiết kế của áo được hở ở 2 bên đầu vai. Nếu bạn diện áo lệch vai làm bạn lo lắng tới độ an toàn thì áo hở vai khéo léo khoe được bờ vai thon, làn da mịn màng mà bạn vẫn thoải mái hoạt động. Chiếc áo hở vai có thể là chiếc áo phông, áo sơ mi hay có thể là áo len … tất cả đều đẹp. Với cách thiết kế cùng cách phối đồ sẽ tạo nên những set đồ lạ và bắt mắt.

Phần tay áo được khoét khá nhẹ nhàng và tinh tế, mang lại nét dễ thương khi bạn kết hợp với chân váy, dép quai hậu. Kiểu áo này làm cho phong cách của bạn thêm trẻ trung và nữ tính.

Áo khoét vai rộng mặc cùng quần jeans là set đồ đơn giản nhưng được yêu thích bởi nó tạo ra phong cách năng động và thoải mái cho người mặc. Set đồ này thích hợp cho buổi đi dạo hay vui chơi với bạn bè.

Áo phông có khoét vai đem tới sự nữ tính và dễ thương thì áo sơ mi được khoét vai lại mang tới phong cách quyến rũ và sang trọng.


Diemhenmuasam.com.vn



Bài đăng phổ biến